Cam kết chất lượng
- TẦM NHÌN
Art Exchange không ngừng sáng tạo và phấn đấu để trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và trao đổi các sản phẩm Nghệ thuật, xây dựng một thị trường thương mại điện tử cho lĩnh vực nghệ thuật lớn nhất và hiệu quả nhất.
Khách hàng hài lòng với dịch vụ, sản phẩm vận hành hiệu quả và mang đến kết quả giảm chi phí, tăng lợi nhuận chính là niềm vui, niềm tự hào và động lực vươn lên của của tập thể nhân viên Art Exchange.
- SỨ MỆNH
Sáng tạo không ngừng, sử dụng công nghệ và khoa học mới nhất để tạo ra môi trường thương mại điện tử và các sản phẩm dịch vụ có chất lượng đẳng cấp quốc tế.
Luôn tiếp thu và học hỏi kinh nghiệm, kiến thức từ khách hàng để liên tục nâng cấp giải pháp, đảm bảo môi trường thương mại điện tử mỗi ngày một tốt hơn và mang lại giá trị gia tăng nhiều hơn cho khách hàng và các đối tác.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Hiệu quả sử dụng và sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí số một của Art Exchange.
Đội ngũ nhân viên chuyên sâu kỹ thuật, Đội ngũ chuyên gia về nghệ thuật, các Họa sĩ và công đồng nghệ thuật với đam mê và nhiệt tình trong công việc để hợp thành cộng đồng Art Exchange và thị trường thương mại sản phẩm nghệ thuật.
Dịch vụ luôn đảm bảo tiêu chí “Chất lượng, rõ ràng xuất xứ và Nghệ thuật cho cuộc sống tươi đẹp!”
CAM KẾT CHÂT LƯỢNG
Art Exchange áp dụng công nghệ vào thương mại điện tử, cam kết luôn đáp ứng đảm bảo an ninh, an toàn cho các giao dịch cũng như chất lượng sản phẩm được thực hiện.
Chúng tôi luôn tin tưởng, với năng lực, kinh nghiệm kế thừa trong suốt 30 năm qua, với thái độ phục vụ khách hàng hết mình, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ của quý khách hàng.
Cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement – SLA) là bản cam kết giữa Art Exchange và khách hàng của mình. SLA quy định trách nhiệm và chính sách hoàn tiền của chúng tôi trong trường hợp chúng tôi không đáp ứng được những cam kết này. Chúng tôi luôn mong muốn các khách hàng có thể cảm thấy thực sự an tâm và quyết định dễ dàng trong việc sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.
Các điều khoản cam kết của SLA:
- Cam kết về các sản phẩm và dịch vụ của chính công ty.
- Cam két đảm bảo dịch vụ trung gian các giao dịch bên thứ ba
- Cam kết về thời gian đáp ứng và giải quyết sự cố
- Các trường hợp ngoại lệ.
I. CAM KẾT VỀ CÁC SẢN PHẨM DỊCH VỤ TỪ CÔNG TY
1. Các sản phẩm: Art Exchange cam kết các tác phẩm, sản phẩm có xuất xứ và tác giả xác nhận đúng chất lượng cho các sản phẩm được bán ra từ công ty
2. Các dịch vụ: Theo đúng tiêu chuẩn của từng dịch vụ, mỗi dịch vụ Art Exchange quản lý được cam kết thực hiện và bàn giao theo đúng thỏa thuận hợp đồng với khách hàng và đối tác
3. Đền bù thiệt hại: Mọi sản phẩm, dịch vụ sẽ được giám định và xác thực bởi tác giả (nếu cho phép) và/hoặc bên thứ ba có chuyên môn để xác định giá trị. Việc hoàn trả sẽ được thực hiện theo đúng cam kết cụ thể trong hợp đồng được ký với các bên.
II. CAM KẾT ĐẢM BẢO DỊCH VỤ TRUNG GIAN VÀ CÁC GIAO DỊCH BÊN THỨ BA
- Art Exchange thực hiện một môi trường thương mại điện tử, trong đó có các giao dịch của các bên thứ ba thông qua môi trường của Art Exchange, Art Exchange sẽ đóng vai trò trung gian làm môi trường và cam kết về chất lượng của môi trường giao dịch.
- Các bên thứ Ba sẽ phải chịu trách nhiệm về sản phẩm được giao dịch với nhau và với Pháp luật.
II. CAM KẾT VỀ THỜI GIAN ĐÁP ỨNG VÀ GIẢI QUYẾT SỰ CỐ
Art Exchange có đội ngũ hỗ trợ để tư vấn và đáp ứng giải quyết các vấn đề liên quan từ kỹ thuật đến các giao dịch do Art Exchange quản lý với địa chỉ sau:
Email: supports@artexchange.com.vn
ĐT: +(84) 903403247
Địa chỉ: Công ty Cổ phần Giới thiệu và Trao đổi Nghệ thuật, 43 Tràng tiền, Hoàn kiếm, Hà nội